Chiến dịch sáng tạo

Viettel – Sống Gallery

18:28 17/11/2022

Khách hàng: Viettel  

Chiến dịch: Sống Gallery

Hạng mục triển khai: 

  • Tổ chức, sản xuất show âm nhạc kết hợp với triển lãm bằng công nghệ livestream 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.
  • Sản xuất nội dung kịch bản, concept hình ảnh độc đáo nhằm tái hiện lại năm 2021 đầy đáng nhớ 
  • Hỗ trợ truyền thông trong suốt quá trình thực hiện dự án 

 

Mục tiêu 

  • Lan tỏa thông điệp tích cực mạnh mẽ trong cộng đồng sau khi đại dịch Covid-19 qua đi.
  • Với việc để công nghệ làm cầu nối, chương trình với mục tiêu thu hẹp khoảng cách, kết nối con người với con người sau đại dịch. 
  • Đem đến những câu chuyện nhân văn, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui tươi, trầm lắng đến lạc quan.
Hoàng Dũng, Nguyên Hà và MC Phí Linh trên sân khấu Sống Gallery

Điểm nhấn: 

“Sống Gallery” đã khép lại với những con số ấn tượng: Hơn 10 triệu lượt xem, hơn 50 triệu lượt tiếp cận và đặc biệt là 1,4 tỷ đồng được quyên góp vào quỹ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Ngoài những giá trị cộng đồng ấy, Sống Gallery và ADT Creative còn khẳng định thêm vị thế của mình trên hành trình ứng dụng công nghệ số vào quảng bá hình ảnh tạo nên những chương trình công phu, mới mẻ và đặc sắc. 

Link livestream: https://www.youtube.com/watch?v=zzzJ0QMOPY&t=3272s

Nhờ sự nỗ lực của toàn ekip, ADT Creative x Sống Gallery đã lần lượt nhận về nhiều giải thưởng danh giá phải kể đến như: Best Use of Technology in Social Media Marketing và cúp Bạc của giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2022 thuộc hạng mục Brand Experience of the year – Consumer. 

Sống Gallery Stevie Award 2022